Ship đồ mỹ về việt nam luôn là dịch vụ hot hiện nay được nhiều người sử dụng. Với việc rất nhiều người Việt Nam sang Mỹ định cư, nhập cư, du học và làm việc hoặc hợp tác với các công ty hai nước nhằm mở rộng thị trường hai bên, nhu cầu trao đổi hàng hóa ngày càng tăng cao. Vậy ship hàng từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu? Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết sau.

Các cách ship hàng từ Mỹ về Việt Nam phổ biến

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam qua đường bưu điện

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam qua đường bưu điện là lựa chọn của nhiều khách hàng. Đơn giản vì chúng khá rẻ và tính bảo mật cao.

Tuy nhiên, điểm yếu của dịch vụ này là thủ tục cực kỳ rườm rà, khả năng chậm giao hàng dẫn đến thời gian giao hàng chậm (có thể chênh lệch nhiều so với hợp đồng). Một trong những điểm yếu khác đáng nói đến là tỷ lệ trả lại cao. Vì vậy, bạn cần cẩn thận khi sử dụng hình thức vận chuyển này.

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam bằng đường biển

Dịch vụ gửi hàng bằng đường biển luôn là sự lựa chọn an toàn của khách hàng. Vì chi phí sử dụng dịch vụ này rất thấp so với đường hàng không. Quan trọng hơn, số lượng hàng hóa không hạn chế. Đối với các mặt hàng cồng kềnh, siêu trường, siêu trọng như máy móc, thiết bị phục vụ cho các nhà máy, xí nghiệp lớn… có thể gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam bằng đường biển

Nhưng bất lợi về thời gian, khi đặt lệnh giao dịch, bạn có thể đợi đến cả tháng. Thậm chí lâu hơn nếu thời tiết không tốt. Hoặc tàu phải đi qua các quốc gia có tranh chấp lãnh thổ trên biển.

Phương thức này tiêu tốn nhiều thời gian, phụ thuộc nhiều vào điều kiện thời tiết và an toàn hàng hải khu vực tàu đi qua. Thông thường thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam bằng đường biển sẽ mất khoảng 02 tháng.

Xem Thêm:   Quản Lý Tài Chính Cá Nhân Là Gì? ⚡️ Bí Mật Cách Quản Lý Tài Chính

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu?

Chuyển phát nhanh từ Mỹ về Việt Nam

Với mong muốn rút ngắn thời gian gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam. Thay vào đó, một số khách hàng chọn phương thức vận chuyển thông thường. Họ sẽ sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh. Khi sử dụng dịch vụ này, thời gian vận chuyển được giữ ở mức tối thiểu. Thời gian vận chuyển chỉ từ vài giờ hoặc tối đa khoảng 13 giờ. Điểm mạnh của dịch vụ này là giao hàng cực nhanh.

Tuy nhiên số lượng hàng sẽ có hạn. Đặc biệt chi phí vận chuyển hàng hóa của dịch vụ này khá đắt đỏ. Đối tượng sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam chủ yếu là những khách hàng có nhu cầu về hàng hóa gấp hoặc hàng hóa là thực phẩm,…

Xem thêm: Costco là gì? Cách mua hàng trên Costco Ship Việt Nam nhanh nhất.

Ship hàng từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu?

Xu hướng ngày nay chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam ngày càng phổ biến. Nhanh chóng, tiện lợi, giá rẻ là tất cả những gì dịch vụ vận chuyển hàng hóa có thể mang lại.

Có nhiều phương thức vận chuyển để lựa chọn. Đường bộ, đường hàng không và đường sắt là những gợi ý tốt. Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào phương thức khách hàng lựa chọn. Nếu sử dụng các dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường thủy hoặc đường bưu điện, có khi khách hàng phải mất đến cả tháng trời mới nhận được hàng.

Thông thường hàng hóa vận chuyển từ Mỹ mất khoảng 15 đến 20 ngày. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng giá rẻ của vận tải quốc tế thì hàng hóa chỉ mất khoảng 7-10 ngày là hàng sẽ được chuyển đến tay khách hàng.

Ngoài ra, vị trí địa lý của người gửi hàng và người nhận hàng cũng là yếu tố quyết định đến thời gian nhận hàng. Nếu bạn gửi hàng từ các thành phố lớn của Mỹ như New York, Washington… về các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM… thì thời gian vận chuyển cũng nhanh hơn so với gửi trả hàng địa điểm xa xôi khác.

Ngoài ra, thời gian nhận hàng cũng phụ thuộc khá nhiều vào đơn vị vận chuyển mà bạn lựa chọn. Những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, có mạng lưới, quan hệ rộng khắp sẽ rút ngắn thời gian vận chuyển, hàng hóa cũng được thông quan dễ dàng hơn. Vì vậy, khách hàng cũng nên cân nhắc yếu tố này để lựa chọn công ty vận chuyển phù hợp.

Xem Thêm:   66+ Biệt Danh Cho Người Yêu, Crush Bằng Tiếng Anh Chất Ngất

Làm cách nào để ship hàng từ Mỹ về Việt Nam nhanh nhất?

Nếu bạn có nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa, cần chuyển đến tận tay người nhận vào một thời điểm nhất định trong tương lai thì lựa chọn hình thức chuyển phát nhanh bằng máy bay là cách tốt nhất. Khi gửi hàng, khách hàng có thể thêm tùy chọn giao hàng tận nơi và thêm thời gian nhận hàng cụ thể theo yêu cầu.

Cách này đảm bảo hàng hóa sẽ được vận chuyển an toàn và nhanh chóng đến tay người nhận. Tuy nhiên, chi phí vận chuyển này cũng khá cao so với các hình thức vận chuyển khác.

Do đó, giải pháp chọn những đơn vị vận chuyển uy tín như Phong Duy sẽ là giải pháp hợp lý nhất để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đúng thời gian đã cam kết. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế, có lượng khách hàng ổn định, Phong Duy đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển an toàn và nhanh chóng.

Tiêu chí chọn dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín?

Sau đây là những kinh nghiệm được đúc kết từ chia sẻ của các chủ shop có nhiều năm mua hàng quốc tế, bạn có thể tham khảo để việc lựa chọn công ty ship hàng từ Mỹ về Việt Nam hiệu quả hơn:

Công ty có địa chỉ rõ ràng

Đây là lưu ý đầu tiên được nhiều chủ shop nhắc đi nhắc lại và coi đó là yêu cầu quan trọng nhất. Tốt nhất, trong lần đầu sử dụng dịch vụ, khách hàng nên trực tiếp đến trụ sở công ty nhận vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam để ký kết hợp đồng và tìm hiểu hoạt động của công ty. Nếu nghi ngờ, tốt nhất là không hợp tác nữa.

Công ty có nhiều năm kinh nghiệm

Gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam không hề đơn giản, trải qua nhiều công đoạn nên khách hàng cần lựa chọn những công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm, các vấn đề phát sinh trong quá trình gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam (nếu có) sẽ được giải quyết vô cùng nhanh chóng và đơn giản, đảm bảo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

Công ty có kho hàng tại Mỹ

Có kho hàng tại Mỹ giúp việc nhận order, kiểm tra order và sắp xếp hàng hóa ngăn nắp, khoa học sẽ được tiến hành vô cùng đơn giản và thuận tiện. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho hàng hóa.

Xem Thêm:   Mơ thấy con rắn nên đánh đề con gì để trúng thưởng lớn?

Đóng thuế và nhận hàng

Công ty có bảo hiểm đơn hàng

Bảo hiểm cho đơn hàng là điều mà khá nhiều khách hàng bỏ qua, vì cho rằng đó chỉ là chi phí phát sinh. Trên thực tế, hiện nay chưa có đơn vị vận chuyển nào dám đảm bảo an toàn 100% khi gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam, bởi những rủi ro thiên tai, mưa bão luôn tiềm ẩn và vẫn chưa có cách khắc phục triệt để.

Lựa chọn công ty gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam có gói bảo hiểm cho đơn hàng là lựa chọn thông minh của các chủ shop để giảm thiểu rủi ro.

Công ty có phí minh bạch, cạnh tranh

Khi nhận báo giá của các công ty gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam, khách hàng cần đưa ra những yêu cầu thật chi tiết, cụ thể cho từng hạng mục công việc cùng với giá cước vận chuyển. Việc công ty đưa ra các mức phí rõ ràng, công khai, minh bạch giúp khách hàng theo dõi được các khoản chi phí, tính toán xem có hợp lý và cạnh tranh hay không, từ đó đưa ra quyết định chính xác. tốt nhất.

Dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam uy tín

Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm Mỹ và muốn một giải pháp mua hộ hàng Mỹ, order hàng Mỹ về Việt Nam nhanh chóng, an toàn thì Phong Duy sẽ là nơi bạn cần đến.

Mua hàng mỹ

Hiện tại Phong Duy đang có dịch vụ Mua hộ hàng Mỹ/ Order hàng Mỹ và ship hàng Mỹ về Việt Nam qua 2 địa chỉ kho:

  • Kho Cali: 14708 Costa Mesa Drive, La Mirada, California, 90638
  • Kho Oregon: 2207 NE 131st Ave, Portland, Oregon, 97230

Phong Duy chịu trách nhiệm đóng gói và vận chuyển hàng về Việt Nam chỉ sau 10-15 ngày giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ với phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín, hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.

Để biết thêm về dịch vụ của Phong Duy, mời tìm hiểu tại:

  • Website: https://phongduy.com/
  • Địa chỉ VN: Lầu 1-2, 37 Đường 13, Vạn Phúc City, Thủ Đức, TP.HCM
  • Hotline: 02871 079 279
  • Email: order@phongduy.com

Trên đây là bài viết chia sẻ và giải đáp ship hàng từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *